Những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người dùng thường mắc phải - Hacked by @Azee

Những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người dùng thường mắc phải

Có nhiều những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người sử dụng máy lọc nước đang mắc phải, có thể dẫn đến những hành động sai lầm.

Mời bạn cùng LỌC NƯỚC TẠI NHÀ tìm hiểu những điều đó sau đây.

Sai lầm cơ bản thứ 1: Lõi lọc càng nhiều máy lọc nước RO càng cho ra nước sạch

Đa số khách hàng thích những chiếc máy lọc nước có nhiều lõi lọc vì cho rằng càng nhiều lõi lọc thì nước sẽ càng sạch. Nhưng trên thực tế, chất lượng của nước phụ thuộc vào khả năng hoạt động của bộ lọc và nguồn nước đầu vào. Những lõi lọc tiếp theo thường sẽ có tác dụng cung cấp khoáng chất hoặc hỗ trợ tăng tính năng cho lõi lọc chính.

Lõi lọc nước kém chất lượng
Lõi lọc nước kém chất lượng

Vì vậy, hãy tham khảo những thật kỹ các thông tin về chiếc máy lọc nước và từ nhân viên tư vấn để chọn 1 chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn!

Sai lầm cơ bản thứ 2: Không cần thay lõi cho máy lọc nước RO

Khách hàng đa số không quan tâm đến việc thay lõi cho máy lọc nước, chỉ mua về và sử dụng hết năm này đến năm khác. Điều này hoàn toàn không nên, vì theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, bạn cần phải thay lõi lọc cho máy tùy vào loại nước đầu vào.

Lõi lọc đóng cặn không lọc được nước
Lõi lọc đóng cặn không lọc được nước

Hiện tại, các nhà sản xuất đã công bố rõ ràng thời gian thay lõi lọc cho máy để máy lọc nước. Bạn nên chú ý và thay theo định kì để máy lọc nước hoạt động tốt hơn và đảm bảo sức khỏe nữa nhé!

 

Sai lầm cơ bản thứ 3: Không thể uống nước trực tiếp từ máy lọc

Một trong những hiểu lầm về máy lọc nước RO, nhiều khách hàng đã nghĩ rằng máy lọc nước không đủ làm sạch nước nên phải đun sôi lại. Nhưng trên thực tế, bạn có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc vì nước đây đã là nước tinh khiết.

Máy lọc nước nhỏ gọn dễ lắp đặt
Có thể uống nước ngay từ máy lọc RO

Sai lầm cơ bản thứ 4: Máy lọc nước Nano tốt hơn máy lọc nước RO

Công nghệ lọc nước mới trên máy lọc nước mới
Công nghệ lọc nước mới trên máy lọc nước mới

Máy lọc nước RO

Quan điểm này không thật sự đúng vì mỗi máy lọc nước có 1 chức năng khác nhau, mà tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn máy phù hợp nhé!

Lọc được với tất cả các nguồn nước, nhưng đối với các nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm axit thì vẫn nên lọc thô trước khi cho vào máy.

Bạn có thể uống nước ngay sau khi lọc, nước sẽ được loại bỏ hết các tạp chất, vi khuẩn và bổ sung các khoáng có lợi.

Máy lọc nước RO sử dụng điện nhưng khi khi ngắt điện bạn vẫn có thể sử dụng nước trong 1 ngày (dành cho khoảng 4-5 người) vì bình chứa của máy chứa khoảng 10 lít nước.

Tỉ lệ nước tinh khiết thu được từ 30% – 70%

Máy lọc nước Nano

Màng lọc nano công nghệ cao: https://vi.wikipedia.org/wiki/M%C3%A0ng_l%E1%BB%8Dc_R.O

Thích hợp để lọc nước máy, không lọc được nước phèn, nước lợ, nước sông hay nước giếng,.. Với nguồn nước nhiễm mặn, máy sẽ không lọc được vị mặn trong nước.

Máy lọc nước Nano cũng uống được ngay sau khi lọc, nước giữ lại các khoáng chất tự nhiên, đồng nghĩa với có cả những khoáng chất có hại.

Không sử dụng điện

Thu được đến 100% nước lọc

Hy vọng qua những chia sẻ của LỌC NƯỚC TẠI NHÀ sẽ giúp bạn giải đáp được những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO để lựa chọn 1 chiếc máy lọc nước phù hợp và sử dụng máy thật tốt nhé!

Mọi thắc mắc liên hệ chúng tôi: https://locnuoctainha.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *