Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ - Sợ Gì Nguồn Nước Bị Nhiễm Bẩn - Hacked by @Azee

Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ – Sợ Gì Nguồn Nước Bị Nhiễm Bẩn

Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ theo đúng hạn phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nước sạch ở bất cứ đâu mà không Sợ Gì Nguồn Nước Bị Nhiễm Bẩn.

Tại Sao Cần Phải Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ?

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam
Thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam

Lõi lọc nước là một phần quan trọng của máy lọc nước, chịu trách nhiệm loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại khác từ nguồn nước ban đầu. Sau một thời gian sử dụng, các lõi lọc sẽ bị bám cặn và mất hiệu quả trong việc loại bỏ các tạp chất và chất độc hại, do đó cần phải thay thế định kỳ để đảm bảo hiệu quả lọc nước.

Dưới đây là một số lý do vì sao cần phải thay lõi lọc nước định kỳ:

  1. Đảm bảo chất lượng nước lọc: Nếu sử dụng lõi lọc nước cũ quá lâu, nó sẽ không còn hiệu quả trong việc loại bỏ các tạp chất và chất độc hại khỏi nước. Điều này có thể dẫn đến việc nước lọc không đạt được chất lượng mong muốn và có thể gây hại cho sức khỏe.
  2. Bảo trì máy lọc nước: Thay lõi lọc nước định kỳ cũng giúp bảo trì và kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước. Điều này đảm bảo máy lọc nước hoạt động hiệu quả và giúp tránh các vấn đề kỹ thuật khác.
  3. Tiết kiệm chi phí: Nếu không thay lõi lọc nước định kỳ, máy lọc nước sẽ hoạt động không hiệu quả và có thể tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để lọc nước, gây tăng chi phí điện. Thay lõi lọc nước định kỳ sẽ giúp tiết kiệm chi phí năng lượng và tiền bạc.
  4. Đảm bảo sức khỏe: Nếu sử dụng lõi lọc nước cũ quá lâu, nó có thể bị nấm mốc, vi khuẩn phát triển trong đó, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Tóm lại, thay lõi lọc nước định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả lọc nước và sức khỏe của người sử dụng. Thời gian thay lõi lọc phụ thuộc vào loại máy lọc nước và lượng nước s

Thời gian phù hợp để Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ

Thời gian đề xuất thay các bộ lõi lọc nước:

Lõi lọc được coi là linh hồn của máy lọc nước, nước có sạch, có an toàn hay không, là nhờ lõi lọc nước. Vậy nên, thời gian thay lõi lọc luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Để Makxim Store giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!
Đối với bộ lọc thô – Lõi 1,2,3
Bộ lọc thô nếu không được thay đúng lúc sẽ khiến màng R.O bị tắc gây mất an toàn vệ sinh. Vì vậy, bạn cần thay thế chúng trong khoảng thời gian lý tưởng là tối đa 12 tháng. Khoảng thời gian thay thế có thể ngắn hoặc dài hơn tùy thuộc vào chất lượng và dung lượng nước được lọc.
 Đối với lõi lọc Carbon
Lõi lọc Carbon hấp thụ Clo và các tạp chất hữu cơ khác, giúp kéo dài tuổi thọ của màng R.O và ngăn mùi hôi trong nước tinh khiết. Vì vậy, bạn nên thay lõi lọc Carbon theo định kỳ 12 tháng nhé!
 Đối với màng R.O
Màng lọc R.O là bộ phận quan trọng nhất đối với bất kỳ máy lọc nước nào. Nếu bạn thay thế bộ lọc thô và carbon theo các khoảng thời gian cần thiết thì chỉ cần thay đổi màng R.O sau 24 đến tối đa 36 tháng.
 Đối với lõi chức năng
Hệ thống các lõi chức năng như: lõi Alkaline, lõi nano-silver, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại xa,…có tác dụng giúp bổ sung khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngon ngọt dễ uống hơn. Thông thường sẽ có thời gian sử dụng trung bình từ 12-24 tháng tùy theo chất lượng nước đầu vào, lượng nước sử dụng hàng ngày và loại màng lọc.

Tác hại của việc không Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ

Hậu quả của tình trạng ô nhiễm nguồn nước
Hậu quả của tình trạng ô nhiễm nguồn nước

Việc không thay đổi lõi lọc nước định kỳ có thể gây ra nhiều hậu quả khác nhau, bao gồm:

  1. Giảm hiệu quả lọc nước: Khi sử dụng lõi lọc quá lâu, các hạt cặn bẩn, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác sẽ tắc đầy lỗ lọc và giảm khả năng lọc của máy.
  2. Gây ô nhiễm nước: Nếu lõi lọc không được thay đổi định kỳ, nó có thể trở thành môi trường ấm áp và ẩm ướt cho các vi khuẩn và tạp chất phát triển, làm cho nước lọc ra không còn sạch sẽ và an toàn.
  3. Độc hại cho sức khỏe: Nước không được lọc sạch có thể chứa nhiều tạp chất gây hại cho sức khỏe như kim loạ

Hỗ trợ và cung cấp bộ lõi để bạn Thay Lõi Lọc Nước Định Kỳ

Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà NNS
Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà NNS
LỌC NƯỚC TẠI NHÀ hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn nắm vững lịch trình thay lõi, để máy hoạt động hiệu quả hơn, đem lại nguồn nước chất lượng nhất cho gia đình bạn.
NGUỒN NƯỚC SỐNG tự hào mang lại nguồn nước sạch, đồng hành cùng sức khỏe của gia đình bạn.
NNS khao khát được góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và Nguồn nước mà chúng ta uống mỗi ngày sẽ giữ vai trò vô cùng quan trọng cho một cơ thể khỏe mạnh. Máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình và để bảo vệ nguồn nước luôn sạch, đúng chuẩn là một việc vô cùng cần thiết. thấu hiểu vấn đề này NNS ra đời với sứ mệnh bảo vệ “Nguồn nước sống” cho mọi người qua các dịch vụ sau:

+ Thay Lõi Lọc Nước Chính Hãng

+ Lắp đặt máy lọc nới mới, di dời máy cũ qua vị trí khác

+ Bán lõi lọc nước, phụ kiện, máy lọc nước

+ Bảo dưỡng, vệ sinh định kì giúp máy bền, ổn định, nguồn nước đảm bảo.

Tận TâmTrung ThựcChuyên Nghiệp, Như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ, NNS tự hào mang đến dịch vụ vượt trội, hỗ trợ nhanh chóng.

Trên hành trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng để đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. NNS Chỉ sử dụng lõi lọc chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng!

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề giỏi nhiều năm kinh nghiệm nhằm hỗ trợ khách hàng các vấn đề sửa chữa – bảo dưỡng lắp đặt máy lọc nước một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
– ĐC: 64, Đường 9, P. Phước Bình, Q.9, Tp. Thủ Đức
– Email: info@nguonnuocsong.com
Sửa chữa – bảo trì:
+ Mr. Đại Tín: 0938 151 113
+ Mr: Hoàng Tân: 0931 852 079
Mua hàng Online:
+ Mrs. Phương An:  0933 128 193
HOTLINE: 0938 151 113 – 0931 852 079
Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/@NNS-GROUP/videos

Website chính thức: https://locnuoctainha.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *